วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2551

สินค้าและบริการ



สินค้าของ empowerism ประกอบด้วยสินค้าหลายส่วนไม่ว่าจะเป็น E-book, Magazine Online, Program Download ฯลฯ แต่สำหรับสมาชิกที่สมัครเพื่อสร้างรายได้ สินค้าที่ต้องซื้อเป็นประจำคือ รายชื่อ e-mail address

ให้นึกภาพอย่างนี้นะคะ ฝรั่งเวลาเขาทำธุรกิจลักษณะนี้ เขาจะไม่เดินไปหาลูกค้าเหมือนบ้านเรา แต่จะใช้ internet เป็นเครื่องมือทางการตลาด ดังนั้น การจะส่งข้อมูลไปนำเสนอสินค้า หรือบริการใครนั้นไม่สามารถส่ง spam mail แบบบ้านเราได้ บ้านเรารู้แค่ e-mail ก็ลุยกันได้แล้วค่ะคนไทยเราไม่ค่อยถือเรื่องพวกนี้ แต่ฝรั่งไม่ใช่ ดังนั้นจึงจำเป็นจะต้องสั่งซื้อรายชื่อ e-mail ที่มีรายละเอียดครบถ้วน ทั้งชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร เพื่อใช้เป็นหลักฐานอ้างอิง กรณีเกิดการฟ้องร้องกันขึ้น เนื่องจากฝรั่งเขาถือว่าการ spam mail เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล รายชื่อ e-mail จึงมีความสำคัญมาก ต่อการทำธุรกิจของต่างประเทศ เละเนื่องจากปัจจุบัน E-marketing ถือว่าเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้ผลที่สุด ดังนั้น จึงเกิดธุรกิจซื้อขายรายชื่อ e-mail ขึ้นมา

เคยนึกสงสัยมั้ยคะว่า ทำไมจึงมี e-mail บริการให้ใช้ฟรีเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็น yahoo, msn, hotmail ...... ไม่มีของฟรีในโลกเบี้ยวๆ ใบนี้หรอกค่ะ e-mail address ที่เราท่านใช้กันฟรีอยู่นี้ แท้จริงแล้ว เขาเอารายชื่อเหล่านี้ไปขายเพื่อเอากำไรค่ะ เพียงแต่เรานึกไม่ถึงเท่านั้นเอง และหนึ่งในผู้รับซื้อรายชื่อ e-mail เหล่านี้ก็คือ empowerism นั่นเอง แล้ว empowerism ก็เอามาขายต่อให้กับสมาชิก

ที่นี้ถามว่า ทำไมต้องซื้อที่ Empowerism
ถ้ามองในมุมของฝรั่งเขาทำธุรกิจตัวอื่นอยู่แล้ว แต่มีความต้องการ leads หรือ รายชื่อ e-mail ซึ่งมีหลายที่หลายบริษัทที่เขาจะหาซื้อได้ แต่เลือกที่จะซื้อจาก empowerism เนื่องจากว่ามีเงินส่วนแบ่งจากผลกำไรกลับคืนมาให้ด้วยซึ่งที่อื่นไม่มี หรืออาจจะมีแต่ก็ไม่จูงใจเหมือน empowerism อย่างที่หลายคนเคยใช้บริการ เช่น netprofitleads.com, marleads.com เคยซื้อรายชื่อละ 1$ แต่เวปไซด์เหล่านี้ปัจจุบันไม่มีคนทำงานแล้วโดยดูจากการที่ไม่มีคน ตอบ e-mail เวลาเรา e-mail ไปถามปัญหา

สำหรับมุมมองของคนไทยรายชื่อ e-mail ที่เราได้มาจากการเป็นสมาชิกของ empowerism จะถูกใช้งานโดยอัตโนมัติโดยมี auto-responder ทำงานแทนเรา 100% ในการส่ง e-mail message 15 ฉบับออกไปแนะนำธุรกิจ พูดง่ายๆ ก็คือเสนอขาย leads นั่นเอง ซึ่งในเนื้อหาของ e-mail จะบอกถึงจุดแข็งหรือข้อได้เปรียบคู่แข่งคือ เมื่อซื้อ leads กับ empowerism เขาจะได้รับส่วนแบ่งจากผลกำไรด้วย และเงินที่เขาซื้อก็จะ double กลับคืนมาเป็น 2 เท่าด้วย ซึ่งเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ถือว่าได้เปรียบคู่แข่งอย่างมาก และเมื่อมีคนตัดสินใจสมัครก็จะเป็นสายงานของเราโดยอัตโนมัติ โดยเราจะได้รับผลตอบแทนตามแผนการตลาด ถ้าจะให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ สมาชิกของ empowerism ทุกคนก็คือ ตัวแทนจำหน่าย leads ของ empowerism นั่นเอง หากคุณหาสมาชิกได้มากก็เท่ากับว่าคุณขาย leads ได้มาก ผลตอบแทนก็มากตามไปด้วยสำหรับ leads ที่คุณได้รับทุกเดือนจากการเป็นสมาชิกของ empowerism นั้นคุณ สามารถที่จะเอาไปใช้ประโยชน์กับธุรกิจอื่นๆ ได้แต่ต้องเป็นธุรกิจนานาชาติ ซึ่งทีมงานของเราจะได้แนะนำธุรกิจที่ลงทุนน้อยๆ แต่ผลตอบแทนสูงๆ ในโอกาสต่อไป เพื่อจะได้ใช้ leads ที่มีอยู่นี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดค่ะ







Remark :
  • msn : tina-jna@hotmail.com
  • Phone : 083 074 1672 (TIRADA)


ไม่มีความคิดเห็น: