วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2551

ระยะเวลาการรับ-จ่ายเงิน




การชำระเงิน
  • การชำระเงินในการรักษายอด ถ้าคุณชำระค่าธรรมเนียมแรกเข้า ในเดือนใดก็ตาม ให้ชำระเงินรักษายอดในเดือนถัดไปไม่เกินเดือน นั้นๆ เช่นถ้าคุณชำระค่าแรกเข้า วันที่ 25 กรกฎาคม 2551 ในเดือน ถัดไปคุณต้องชำระเงินค่ารักษายอดไม่เกิน วันที่ 31 สิงหาคม 2551 (ถ้าให้ปลอดภัย ชำระก่อนวันที่ 25 ก็ดีค่ะ)
  • การชำระเงินในการรักษายอด ถ้าคุณมีรายได้แล้วให้ตัดยอดอัตโนมัติ โดยการ ให้เหลือเงินที่ Empowerism ให้พอสำหรับการตัดยอด แล้ว เข้าไปตั้งค่าที่เมนู Your Auto Renewal Status : ON
  • และเมนู Commission Balance แล้วตั้งค่า Auto Deduct Option : ON บริษัทฯ จะตัดเงินรักษายอดให้อัตโนมัติ ไม่ต้องกังวล

การรับค่าคอมมิชชั่น
  • ค่าแนะนำส่วนตัว (Fast Start Bonus) บริษัทจะจ่ายให้ทุกวันจันทร์ โดยนับรอบของ วันอาทิตย์ ถึง วันเสาร์เป็นวันสุดท้ายของสัปดาห์ ถัดไป ยกตัวอย่างคุณแนะนำเพื่อน ระหว่างวันอาทิตย์ที่ 6 ก.ค. - เสาร์ที่ 12 ก.ค. 51 ได้ทั้งหมด 5 คน เป็นเงิน 100$ บริษัทจะแจ้ง ค่าคอมมิชชั่นไปที่ Commission Balance ในวันจันทร์ที่ 21 ก.ค.51
  • ค่ารายได้รายเดือนแบบ 6$ และ $1 บริษัทจะคำนวณตอนสิ้นเดือน และจะนำ เข้าไปไว้ที่ Commission Balance ไม่เกินวันที่ 10 ของ เดือนถัดไป

การถอนเงินออกจาก Empowerism
ถ้าคุณต้องการถอนเงินออกจาก Commission Balance มาเข้าเอทีเอ็ม หรือบัญชี ของท่าน ให้สั่งถอนได้ตั้งแต่วันที่อาทิตย์ถึงวันเสาร์เท่านั้น แล้วเงินจะเข้าเอทีเอ็ม หรือบัญชีที่คุณใช้ในวันพุธถัดไป ยกตัวอย่าง คุณสั่งถอนเงินวันอาทิตย์ที่ 13 ก.ค.51 เงินจะโอนเข้าวันที่ 23 ก.ค.51 ค่ะ


กรณีค้างชำระค่าสมาชิกรายเดือน
สมาชิกท่านใดที่ยังไม่ได้ชำระค่าสมาชิกรายเดือนในวันที่ 30 ของ แต่ละเดือน ให้สังเกตว่าจะมีระบบเตือนอัตโนมัติคือ ท่านสามารถเลือก สั่งจ่ายโดยใช้บัตรเครดิตหรือใช้บัญชี click here to renewe-gold ได้หรือมีข้อสังเกตอีกประการหนึ่งก็คือ ให้ดูที่ subscription balance ถ้าเป็น ศูนย์ แสดงว่าท่านยังไม่ได้ชำระ ดังนั้นเพื่อเป็นการรักษาสิทธิ์ ในการรับผลประโยชน์ต่างๆ ที่เกิดภายใต้สายงานของท่านขอให้สมาชิก ดูแลในส่วนนี้ให้ดีด้วยค่ะ สำหรับสมาชิกท่านใดที่มี accrued commission เพียงพอ ระบบจะหักจากส่วนนี้ไปชำระแทนโดยอัตโนมัติค่ะ




Remark :
  • msn : tina-jna@hotmail.com
  • Phone : 083 074 1672 (TIRADA)

ไม่มีความคิดเห็น: